chuong trinh thang 5
chuong trinh thang 5 MB

Nối mi có dưỡng mi được không? Cách dưỡng mi sau khi nối


Nối mi là phương pháp giúp mi dài nhanh, cong với dáng mi ưng ý chỉ sau vài tiếng đồng hồ. Tuy tối ưu được các khuyết điểm của mi. Nhưng nhiều trường hợp sau khi nối mi, mi bị gãy, rụng và trở nên yếu dần. Do đó, giải đáp thắc mắc nối mi có dưỡng mi được không luôn được nhiều chị em phụ nữ tìm kiếm.

Tại sao mi lại bị tổn thương sau khi nối?

Trước khi đến với giải đáp nối mi có dưỡng mi được không. Có khi nào bạn tò mò tại sao sau khi nối mi, mi mắt của chúng ta dễ bị tổn thương hay không?

Nối mi là kỹ thuật làm đẹp được đánh giá an toàn. Tuy nhiên, nếu chỉ an toàn khi bạn thực hiện nối mi tại các địa chỉ uy tín, chất lượng. Đồng thời cơ địa mi của người nối tốt, mi chắc khỏe.

Mi bị tổn thương sau khi nối
Mi bị tổn thương sau khi nối

Khi nối mi, kỹ thuật viên sẽ sử dụng keo dán mi chuyên nghiệp để dán mi giả lên bờ của mi thật. Trong keo dán mi thường chứa các hợp chất không tốt cho mi, và không tốt cho da ở vùng mắt. Do đó, nếu kỹ thuật viên không cứng tay, vô tình làm keo dán mắt rơi hoặc dính vào da mắt, mắt sẽ trở nên kích ứng và sưng, đỏ, khó chịu.

Bên cạnh đó, sau khi nối mi, mi sẽ chịu thêm trọng lượng của sợi mi nối. Trong điều kiện mi yếu, không chịu nổi trọng tải của mi giả, chân mi sẽ không trụ vững, khiến mi xô lệch, yếu và dễ gãy rụng.

Do đó, sau khi nối mi, bản thân người nối phải luôn có chế độ chăm sóc, dưỡng mi thật tốt để vừa duy trì form nối mi, đồng thời giúp cải thiện, nuôi dưỡng mi thật chắc khỏe.

Nhưng vấn đề ở đây chính là keo dán rất kỵ các dưỡng chất chứa dầu. Vậy nối mi có được dưỡng mi hay không?

Nối mi có được dưỡng mi hay không?

Hầu hết các sản phẩm dưỡng mi đều chứa tinh dầu. Mà dầu lại là khắc tinh của keo dán mi, khiến keo dán bị tan chảy là các mối nối không chắc chắn, dễ bị rơi mi giả.

Tuy nhiên, đó là bạn không biết đến các sản phẩm dưỡng mi không chứa dầu. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều sản phẩm dưỡng mi dùng cho cả mi giả. Nếu không tìm được, hãy thay thế dầu dưỡng mi bằng serum dưỡng mi. Việc sử dụng serum dưỡng mi sẽ giúp mi chắc khỏe, tạo được độ bền cho hàng mi thật lẫn mi giả.

Sau khi nối mi, bạn vẫn có thể dưỡng mi bằng serum
Sau khi nối mi, bạn vẫn có thể dưỡng mi bằng serum

Một số cách dưỡng mi sau khi nối mi khác

Sau khi giảng thích nối mi có dưỡng mi được không. Các nàng có thể yên tâm và tự tin nối mi mà không sợi mi thật bị tổn thương rồi đúng không. Tuy nhiên, song song với việc sử dụng serum hoặc sản phẩm dưỡng mi, hãy thực hiện thêm một số cách dưỡng mi như sau:

Không dụi mắt

Hành động dụi mắt đã vô tình tác động một lực rất lớn lên mi thật lẫn mi nối, đồng thời khiến các mối nối bằng keo dễ dàng bong ra, rơi vào mắt, gây hại rất lớn đến mắt. Không những vậy, nếu thực hiện thường xuyên, mi thật lẫn mi giả sẽ bị rụng, các sợi mi nối bị đan vào nhau, gây rối mắt và khiến sản phẩm nối mi bị mất thẩm mỹ.

Chải mi thường xuyên

Hành động chải mi mỗi ngày rất tốt cho mi thật lẫn mi nối. Bởi lẽ, chải mi sẽ giúp mi không bị rối, có độ cong nhất định và đây cũng được coi như một bước massage mi mắt, giúp mi phát triển khỏe mạnh.

Bạn có thể mua chải mi chuyên dụng, chải 2-3 lần. ngày. Chải mi còn giúp mi loại bỏ được những bụi bẩn vướng trên mi và giúp định hình được sự mọc dài của sợi mi, giúp hàng mi dài đều tăm tắp.

Chải mi thường xuyên cũng giúp mi khỏe mạnh
Chải mi thường xuyên cũng giúp mi khỏe mạnh

Không rửa mặt bằng nước ấm

Nước ấm cũng giống như dầu, khiến cấu trúc keo dán bị phá vỡ, và làm mối nối không chắc chắn, mi giả bị rụng đi nhanh chóng. Vậy nên trong thời gian nối mi, hãy hạn chế sử dụng nối ấm để rửa mặt, hay xông hơi mặt Thay vào đó là sử dụng nước ở nhiệt độ bình thường là được.

Bỏ một số thói quen gây hại đến mi

  • Không nằm nghiêng hay nằm sấp.
  • Không dùng bông tẩy trang, hãy dùng vải tẩy trang.
  • Không dùng dầu tẩy trang.
  • Tránh những nơi có nhiệt độ cao
  • Thường xuyên mang kính râm để bảo vệ hàng mi.
  • Rửa mặt một cách nhẹ nhàng.
  • Thường xuyên kiểm tra mi nỗi mỗi ngày.
Hạn chế rửa mặt bằng nước ấm
Hạn chế rửa mặt bằng nước ấm

Bản chất nối mi không gây hại nhiều đến mi, nhưng lựa chọn địa chỉ không uy tín, không hiểu rõ hàng mi của mình hay không chăm sóc mi sau nối đúng cách luôn là những yếu tố gây tổn thương đến mi rất nhiều. Vậy nên, khi nối mi, hãy cân nhắc kỹ những điều này.

Trên đây là những thông tin liên quan đến nối mi có dưỡng mi được không cũng như một số cách thông dụng giúp chăm sóc hàng mi sau khi nối luôn khỏe mạnh và không bị phá form nối mi.

Đào Tạo Nối Mi hy vọng sau khi nối mi, nàng có thể áp dụng triệt để những cách trên và có được một hàng mi nối hoàn hảo nhất.

Xem thêm bài viết liên quan:

Bình luận

    Bình luận mới vừa được thêm vào. Click để xem
    0 bình luận

    Bài viết liên quan