banner thang 4
banner thang 4

SeoulSpa.Vn có thực sự đổi chủ như lời đồn?


Trước sự chuyển mình nâng cấp thương hiệu từ Seoul Spa trở thành Seoul Center, vậy liệu chủ sở hữu của Hệ thống thẩm mỹ viện này có thay đổi như lời đồn? Cùng tìm hiểu rõ vấn đề này qua bài viết sau đây. 

Thông báo tái định vị thương hiệu Seoul Spa thành Seoul Center
Thông báo tái định vị thương hiệu Seoul Spa thành Seoul Center

SeoulSpa.Vn tái định vị thương hiệu thành Seoul Center có phải là chiêu trò PR không?

Trong thời kỳ hiện đại, nhu cầu làm đẹp của con người ngày càng tăng cao và mong muốn trở thành phiên bản tốt nhất của mình và SeoulSpa.Vn cũng thế. Với mong muốn cung cấp cho khách hàng những trải nghiệm dịch vụ tốt nhất, Hệ thống Thẩm mỹ viện SeoulSpa.Vn với hơn 12 năm thành lập và 50 chi nhánh trên toàn quốc chính thức tái định vị thương hiệu, trở thành Seoul Center. 

Vì vậy, sự tái định vị trở thành thương hiệu Seoul Center nhằm đánh dấu bước chuyển mình mạnh mẽ theo sứ mệnh “Phụng sự từ tâm”. 

Việc nâng cấp SeoulSpa.Vn thành Seoul Center không chỉ đơn thuần để thay đổi hình ảnh thương hiệu, mà còn nói lên tầm nhìn và cam kết của Seoul Center. Hợp nhất và nâng cấp thương hiệu thể hiện rõ mục tiêu mà Seoul Center hướng đến, trở thành một trung tâm chăm sóc sức khỏe và làm đẹp hàng đầu tại Việt Nam.

Ban lãnh đạo của Seoul Center có thay đổi như lời đồn?

Thông tin Ban lãnh đạo của Seoul Spa đổi chủ khi trở thành thương hiệu Seoul Center là không phải sự thật. Trên thực tế, việc thay đổi hay nâng cấp thương hiệu có thể xuất phát từ nhiều lý do của doanh nghiệp. Như việc thay đổi logo, thay đổi màu sắc thương hiệu,… những sự kiện đó là bước ngoặt lớn để doanh nghiệp tái định vị lại giá trị thương hiệu của mình trên thị trường.

Việc nâng cấp thương hiệu trở thành Seoul Center được thực thi từ phía Ban Lãnh Đạo và Hội đồng Quản trị Seoul Center. Vì vậy có thể khẳng định rằng, Bộ máy Tổ chức và Điều hành của SeoulSpa.Vn và Seoul Center không có sự thay đổi nào. 

Dịch vụ và giá thành của Seoul Center có thay đổi không?

Bên cạnh những băn khoăn về vấn đề đổi chủ sở thì khách hàng cũng có mối quan tâm sâu sắc về vấn đề chất lượng và giá cả dịch vụ tại Seoul Center. Về phía Ban Lãnh Đạo khẳng định, sau khi tái định vị thương hiệu trở thành Seoul Center thì tất cả những khách hàng đã và đang sử dụng dịch vụ tại Seoul Spa sẽ tiếp tục trở thành khách hàng tại Seoul Center mà không cần thay đổi thông tin gây phiền toái và khó khăn tới người sử dụng dịch vụ. 

Giá cả dịch vụ tại Seoul Center sẽ không thay đổi 
Giá cả dịch vụ tại Seoul Center sẽ không thay đổi

Bên cạnh đó, giá cả dịch vụ sẽ không thay đổi.  Điều đó có nghĩa là khách hàng sử dụng dịch vụ tại Seoul Center với mức giá hoàn toàn không thay đổi nhưng chất lượng sẽ được nâng cấp, mang đến môi trường làm đẹp an toàn tuyệt đối cho khách hàng. Ngoài ra, nhân dịp nâng cấp thương hiệu, Seoul Center còn có nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng.  

Seoul Center – Lột xác diện mạo, tôn tạo đẳng cấp

Song song với tái định vị thương hiệu, Seoul Center thay đổi bộ nhận diện thương hiệu mới, khách hàng dễ nhận thấy nhất đó là logo thương hiệu. Được đánh giá cao về ý nghĩa và tính thẩm mỹ, logo công ty được lấy cảm hứng từ lột xác, quá trình phá kén đã tới giai đoạn cuối để hoàn thiện mang lại vẻ đẹp cho người và cho đời. 

Seoul Center thay đổi bộ nhận diện thương hiệu mới ý nghĩa cái đẹp của thẩm mỹ luôn gắn liền với cam kết chất lượng an toàn chuẩn Y khoa
Seoul Center thay đổi bộ nhận diện thương hiệu mới ý nghĩa cái đẹp của thẩm mỹ luôn gắn liền với cam kết chất lượng an toàn chuẩn Y khoa

Logo nổi bật với hai gam màu chính là hồng và xanh kết hợp phá cách, tạo nên sự hài hòa nhẹ nhàng nhưng rất tinh tế. Đây là sự cộng hưởng của cái đẹp thẩm mỹ và an toàn chuẩn y khoa. 

Hình khối 3D cứng cáp, tinh tế như cánh bướm tung bay mạnh mẽ là khát vọng vươn mình của ngành làm đẹp. Chủ ý sử dụng sự sắc sảo, cứng cáp vào hình tượng cánh bướm đã phá vỡ mọi áp đặt theo quy chuẩn thẩm mỹ truyền thống, tôn vinh vẻ đẹp cá tính, bản lĩnh và đầy quyền lực. 

Cánh bướm được hợp thành từ các khối màu có kích thước và màu sắc độ khác nhau, cũng như Seoul Center được tạo thành từ những cá tính riêng biệt. Nhưng dù xuất phát điểm như thế nào thì mỗi nhân sự thuộc Seoul Center đều chung một sứ mệnh duy nhất, đó là: PHỤNG SỰ TỪ TÂM. 

Bằng chính chuyên môn, sự nhiệt huyết tận sâu thẳm trái tim, chúng tôi cung cấp bằng sự chân thành, chia sẻ và lan tỏa những giá trị tích cực về chân – thiện – mỹ đến khách hàng, xã hội và trong chính hệ thống hiện tại.

Logo Seoul Center mới đại diện cho sự lột xác, là kết quả sau hành trình phá kén để hoàn thiện mình, thay đổi để khác biệt. 

CTY BỆNH VIỆN THẨM MỸ QUỐC TẾ SEOUL CENTER – Nơi Thăng Hoa Nhan Sắc Việt

QUY MÔ 50 CHI NHÁNH TRÊN TOÀN QUỐC- HỆ THỐNG THẨM MỸ HÀNG ĐẦU VIỆT NAM

Trụ sở chính: 375 Nguyễn Thượng Hiền, P.11, Quận 10, Tp.HCM. (Ngay Vòng Xoay Dân Chủ)

Hotline:1800 088 878

Website: https://seoulcenter.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/seoulcenter.vn

Bình luận

    Bình luận mới vừa được thêm vào. Click để xem
    0 bình luận

    Bài viết liên quan