chuong trinh thang 5
chuong trinh thang 5 MB

Nối light tóc màu giúp các bạn gái thêm tự tin và cá tính


Nối light tóc màu là một trong những cách thức làm đẹp rất được các chị em yêu thích và chú trọng hiện nay. Kỹ thuật làm đẹp này được thực hiện rất dễ dàng và nhanh chóng, giúp nàng có được một mái tóc đẹp và thể hiện phong cách riêng của bản thân. Tìm hiểu về kỹ thuật nối light tóc màu và những phương pháp thực hiện phổ biến hiện nay sẽ giúp nàng lựa chọn được phương pháp nối phù hợp nhất. 

Nối light tóc màu là gì?

Nối light tóc màu là một trong những kỹ thuật làm tóc hiện đại và được ứng dụng phổ biến hiện nay trong ngành dịch vụ làm tóc. Với kỹ thuật làm tóc này, các chị em có thể biến tấu cho mái tóc của mình thêm độc đáo và lạ mắt nhờ vào những sợi tóc khác màu đầy cuốn hút và nổi bật.

Nối light tóc màu được nhiều chị em chọn để làm đẹp cho bản thân
Nối light tóc màu được nhiều chị em chọn để làm đẹp cho bản thân

Hiểu một cách đơn giản hơn, kỹ thuật nối light tóc màu chính là việc thợ làm tóc sẽ sử dụng các tép tóc nối có màu để nối vào tóc thật của các nàng. Những sợi tóc nhiều màu sắc được nối xen kẽ giữa các tầng tóc giúp tạo ra một mái tóc độc đáo và xinh đẹp. Độ dày hay mỏng và độ dài của tép tóc được nối vào sẽ hoàn toàn do các nàng quyết định tùy theo sở thích của bản thân.

Tiết kiệm thời gian và đem đến hiệu quả bền đẹp chính là những ưu điểm nổi bật của kỹ thuật này giúp rất nhiều chị em yêu thích. Kỹ thuật nối light tóc màu sẽ rất phù hợp với những cô nàng yêu thích những màu tóc nhuộm nhưng mái tóc hiện tại khá yếu, không thể tạo kiểu hay nhuộm màu. Nàng có thể chủ động tháo hoặc thay thế các tép tóc nối màu này nếu như đã không còn thích kiểu tóc nhuộm.

Các phương pháp nối light tóc màu hiện đại

Hiện nay, có rất nhiều các phương pháp nối light tóc màu khác nhau, nhằm đáp ứng cho đa dạng nhu cầu làm đẹp của các chị em. Các phương pháp này bao gồm nối light tóc kẹp chì, nối light tết tóc và nối light tóc màu ống nhiệt với những ưu điểm và nhược điểm riêng. Dưới đây là những thông tin cần thiết về các phương pháp nối light tóc màu phổ biến hiện nay để nàng có thêm thông tin để tham khảo.

Nối light tóc kẹp chì

Nối light tóc kẹp chì là một trong những phương pháp nối tóc rất phổ biến hiện nay. Đây là kỹ thuật nối tóc cơ bản nhất, xuất hiện ngay từ những ngày đầu xuất hiện kỹ thuật nối tóc truyền thống và kỹ thuật nối light tóc màu. Mối nối giữa tóc thật và tóc giả sẽ được sử dụng bằng ống kẹp chì chắc chắn, đảm bảo sự chắc chắn cho các tép tóc nối màu sau khi được nối vào mái tóc thật của các nàng.

Phương pháp nối light tóc màu kẹp chì truyền thống
Phương pháp nối light tóc màu kẹp chì truyền thống

Với kỹ thuật nối light tóc kẹp chì, nàng có thể thoải mái lựa chọn nôi từng tép tóc với đa dạng các màu sắc nhuộm khác nhau. Từ đó giúp các bạn trẻ thêm cá tính và thể hiện được phong cách riêng của bản thân mình. Thời gian giữ được tóc nối cũng khá lâu, trong khoảng từ 2 – 3 tháng tùy theo cách nàng chăm sóc cho mái tóc của mình.

Tuy nhiên, phương pháp nối light tóc màu này vẫn còn tồn tại nhược điểm chính là gây ra cảm giác nặng đầu cho các nàng. Do đó, nàng nên lưu ý và lựa chọn ít mối nối light tóc màu để giúp tạo cảm giác thoải mái, đồng thời hạn chế tình trạng tóc bị gãy rụng.

Nối light tóc tết

Nối light tóc màu bằng phương pháp tóc tết chắc hẳn cũng chẳng còn quá xa lạ đối với nhiều chị em yêu thích kỹ thuật nối tóc. Với kỹ thuật này, người thợ làm tóc sẽ sử dụng một phần tóc thật cùng một tép tóc màu và thực hiện thao tác tết sát vào da đầu. Tùy theo mỗi cô nàng mà số lượng tép tóc được nối vào tóc thật và vị trí tết tóc nối light sẽ có sự khác nhau, tạo nên sự độc đáo và lạ mắt.

Phương pháp nối light tóc màu bằng kỹ thuật tết tóc
Phương pháp nối light tóc màu bằng kỹ thuật tết tóc

 

Với phương pháp nối tóc này, sẽ phù hợp để ứng dụng với những cô nàng có mái tóc dày, có thể che đi những mối tóc tết. Phương pháp này không sử dụng nhiệt, do đó không gây ra quá nhiều ảnh hưởng cho mái tóc của các bạn nữ. Trong một số trường hợp cần thiết, thợ làm tóc sẽ sử dụng thêm keo chuyên dụng để tăng thêm độ chắc chắn của mối nối tóc.

Thời gian thực hiện kỹ thuật nối tóc thường kéo dài trong khoảng từ 2 – 3 tiếng.  Kỹ thuật này phù hợp với hầu hết mọi chất tóc, do đó nàng có thể cân nhắc để lựa chọn cho phù hợp. Nếu tóc của nàng quá yếu, nàng cần cân nhắc thật kỹ vì khi lựa chọn phương pháp nối light tóc bằng kỹ thuật tết tóc sẽ dễ dẫn đến tình trạng gãy rụng tóc.

Nối light tóc màu bằng công nghệ nối ống nhiệt

Nối light tóc màu bằng công nghệ nối ống nhiệt hiện đang là một trong những phương pháp nối tóc hiện đại nhất và được rất nhiều chị em ưu tiên lựa chọn. Phương pháp này sử dụng các ống nhiệt có kích thước nhỏ để giúp giữ cho mối nối giữa tóc thật với tóc giả được chắc chắn hơn. Nhờ đó nàng hoàn toàn có thể thoải mái vận động mạnh mà không phải lo lắng về việc tóc nối sẽ bị bung.

Nối light tóc màu bằng phương pháp tiên tiến
Nối light tóc màu bằng phương pháp tiên tiến

Phương pháp nối tóc này đã khắc phục hoàn toàn nhược điểm của tóc nối kẹp chì, chính là gây ra cảm giác nặng đầu. Nhờ đó, sẽ giúp nàng thoải mái hơn và đem đến vẻ đẹp tự nhiên hơn cho mái tóc. Tuy nhiên, công nghệ nối bằng ống nhiệt cũng có nhược điểm riêng, chính là sẽ dễ dàng bị lộ khi cột tóc cao hoặc khi thắt các kiểu tóc nữ tính.

Nối light tóc màu hiện đang là kỹ thuật làm tóc được rất nhiều các chị em rất yêu thích. Điều này là nhờ vào những ưu điểm như giữ được hiệu quả trong thời gian lâu, dễ dàng thay đổi khi cần thiết,… Những phương pháp nối tóc phổ biến hiện nay bao gồm nối kẹp chì, nối tết tóc và nối bằng công nghệ ống nhiệt. Nàng cần lưu ý tìm hiểu thật kỹ trước khi lựa chọn để có thể sở hữu một mái tóc đẹp và cá tính như mong muốn của bản thân.

 

Xem thêm bài viết cùng chủ đề:

Bình luận

    Bình luận mới vừa được thêm vào. Click để xem
    0 bình luận

    Bài viết liên quan